Nữ triệu phú chết tức tưởi sau cuộc t́nh chớp nhoáng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ triệu phú chết tức tưởi sau cuộc t́nh chớp nhoáng
Kinga Legg đă đưa rau sạch của công ty gia đ́nh phủ kín các đại siêu thị châu Âu, trở thành triệu phú khi chưa đầy 30 tuổi, nhưng chết tức tưởi dưới tay nhân t́nh.

Le Bristol là khách sạn năm sao nổi tiếng ở Paris, với giá thuê hàng ngh́n USD mỗi đêm. Đây là nơi nghỉ dưỡng quen thuộc của Robert de Niro, Leonardo DiCaprio, Johnny Depp cùng nhiều nguyên thủ quốc gia và gia đ́nh.

Sáng 26/5/2009, nắm cửa bằng đồng bóng loáng của pḥng 503 treo một tấm biển "Không làm phiền". Đó là pḥng của triệu phú Kinga Legg.

20h hôm đó, khách sạn nhận điện thoại quốc tế của người đàn ông từ Ba Lan. Ông xưng danh anh trai của Kinga, và lo lắng khi cả ngày không thể liên lạc với em gái.

Cô đặt pḥng 3 ngày trước đó, với Ian Griffin, người đàn ông tóc đen, ăn mặc bảnh bao, ưa nh́n. Họ tới đây trên chiếc Porsche 911 sang trọng, đăng kư tại Anh. Cặp đôi không xa lạ ǵ với Le Bristol. Họ đă ở đây 3 lần. Ian Griffin đă rời khách sạn lúc 16h.

Quản lư khách sạn đă lên pḥng 503 gơ cửa 12 lần, nhưng không có phản hồi. Ông ta đành tra ch́a khoá từ và sốc v́ khung cảnh lộn xộn. Những nội thất sang trọng thế kỷ 19 găy, ngổn ngang trên sàn, lẫn với mảnh vỡ b́nh gốm, đèn, tivi, rèm cửa.


Khách sạn Le Bristol Paris. Ảnh: Le Bristol Hotel

Cánh cửa pḥng tắm khép hờ. Cô gái tóc vàng khoả thân ngồi gục trong chiếc bồn tắm không có nước, đă chết. Chẳng mấy chốc, đường phố tràn ngập cảnh sát, xe cảnh sát và xe cứu thương.

Ánh đèn flash từ camera pháp y chói loà trong khung cảnh sang trọng, đồ đạc mạ vàng, đối lập với sự u buồn trên gương mặt bị đánh bầm tím của Kinga Legg. Cô có 100 vết thương, trong đó 17 vết ở đầu và 33 ở ngực.

Điều tra về nhân thân cho thấy, nạn nhân là người Ba Lan, 36 tuổi, sinh ra ở Opatówek, miền tây Ba Lan. Bạn cùng pḥng, Ian Griffin, 39 tuổi, người Anh. Ngay sáng hôm sau, cảnh sát Paris phát lệnh truy nă Ian.

Kinga Legg là triệu phú tự thân, giàu lên từ việc trồng và bán cà chua nối nghiệp làm nông của gia đ́nh. Cô thông thạo tiếng Anh, Pháp, Đức và Nga, xinh đẹp và rất giỏi ăn nói, là mẫu phụ nữ trong mơ của cánh mày râu.

Năm 22 tuổi, cô gặp và kết hôn với một ủy viên hội đồng thành phố Preston (Anh), sau đó theo học ngành Kinh tế Quốc tế tại Anh, sống hạnh phúc.

Gia đ́nh Kinga là chủ doanh nghiệp Vegex, có 45 ha trồng cà chua, cung cấp rau toàn quốc. Sự thành công này đă cho Kinga một ư tưởng: Bán cà chua ở Anh. Cô bắt đầu đàm phán với các doanh nhân tại đây.

Việc làm ăn phát đạt song hôn nhân bắt đầu rạn nứt, Kinga chuyển ra ngoài thuê nhà ở riêng, sau hai năm cưới. Cô liên tiếp qua lại với nhiều người đàn ông có tiếng tăm và giàu có. Vài tháng sau, cô tái hôn với Eric Kilby, doanh nhân triệu phú hơn cô 28 tuổi.

Vegex khi này có một danh sách khách hàng ấn tượng: McDonald, và Tesco, Carrefour, hai chuỗi siêu thị lớn nhất của Vương quốc Anh và Pháp.

Nhưng cuộc hôn nhân thứ hai cũng không kéo dài. Năm 2006, cô quen doanh nhân Ian Griffin, gă đẹp mă lẻo mép luôn gian dối thân phận, tự nhận là tử tước hoàng gia song thực chất chỉ là con của một người khảo sát đất đai b́nh thường. Ian cũng thường đứng trước những cao ốc, thuê những chiếc siêu xe, để chụp ảnh khoe khoang, phục vụ mục đích tạo vỏ bọc lừa đảo ḿnh là doanh nhân có khối tài sản 73 triệu USD.

Kinga yêu say đắm. không quan tâm thân phận là thật hay giả. Họ chuyển đến Oxshott, London, thị trấn nằm trong "vành đai môi giới chứng khoán" của nước Anh. Đó là nơi đất đai đắt đỏ nhất, nhiều ôtô sang nhất và hầu hết mọi người đều chơi golf cuối tuần. Năm 2007, Oxshott được The Telegraph mệnh danh nơi đắt đỏ nhất Vương quốc Anh.


Triệu phú Kinga Legg. Ảnh: The Sun

Họ sống xa hoa trong một dinh thự cổ, giá thuê 8.000 USD mỗi tuần. Sau những cuộc chơi bời thâu đêm, quá chén, lạm dụng cocaine, hai người thường căi vă, ném đồ đạc vào nhau. Ian từng phải gọi cảnh sát khi bạn gái dùng dao đe doạ, nhưng vài ngày sau chính cô tố cáo bạn trai đánh ḿnh.

Nữ triệu phú bị chẩn đoán trầm cảm do lạm dụng rượu và chất kích thích. Cô được bác sĩ khuyên vào trung tâm phục hồi chuyên nghiệp, nơi dành riêng cho các ngôi sao và giới nhà giàu. Vài tháng sau, Kinga rời bệnh viện nhưng ngay tối đó, trên tay cô đă là một ly rượu mạnh. Những xô xát giữa cặp đôi lại tiếp tục.

Tháng 4/2009, vài ngày trước cái chết của Kinga, Ian gửi cho bạn bè một ảnh chụp gương mặt bầm dập của ḿnh. "Cô ấy rất chiếm hữu, luôn kiểm soát và bạo lực", Ian than văn về người yêu. Họ đứng trên bờ vực tan ră.

Để cứu văn t́nh yêu, nữ triệu phú quyết định thuê du thuyền 2,4 triệu USD, đi du ngoạn Địa Trung Hải nhân dịp sinh nhật bạn trai. Cô cũng mua tặng anh một chiếc xuồng máy trị giá 40.000 USD.

Trong tâm trạng chữa lành, cả hai quyết định lái chiếc Porsche đến Leucate, cảng du thuyền đẹp như tranh vẽ của Pháp với các quán hải sản, cửa hàng kem và lối đi dạo ven sông. Trên đường, họ ngủ lại vài đêm ở nơi quen thuộc, Le Bristol Hotel ở Paris.

Lễ tân khách sạn nhớ lại, đôi t́nh nhân liên tục gọi vang và rượu mạnh. Đến ngày thứ hai, họ đă xuất hiện trong dáng vẻ khác, khuôn mặt sưng húp và rơ ràng có bầu không khí căng thẳng bao phủ họ.

Tối đó, cặp đôi đến một nhà hàng gắn sao Michellin, nhưng vừa ngồi xuống bàn, đă nổ ra căi vă. Đột nhiên, Ian ném một ly rượu sâm banh xuống sàn rồi vùng dậy xông ra ngoài. Thực khách nh́n đi hướng khác và tiếp tục. Những người phục vụ đợi vài phút rồi nhặt những mảnh thủy tinh và mang chúng vào bếp trong một chiếc khăn ăn. Kinga thậm chí không đỏ mặt. Cô nốc cạn ly rượu, thanh toán rồi rời đi.

Ian sau khi xông ra khỏi nhà hàng, đă trở về khách sạn. Kinga cũng lên pḥng. Bên ngoài, những hạt mưa lớn bắt đầu rơi xuống sảnh Le Bristol, sấm sét ầm ầm trên các mái nhà ở Paris. Cơn băo đă bắt đầu.


Ian Griffin tới toà trong phuên xử tháng 12/2014. Ảnh: Daily Mail UK

Thời điểm cảnh sát h́nh sự Paris phát tin về Ian, họ biết rằng, ngồi sau tay lái của chiếc Porsche tốc độ cao, anh ta có thể ở bất kỳ quốc gia nào giáp với Pháp: Bỉ, Luxembourg, Đức, Italy, Thụy Sĩ và Tây Ban Nha. Anh ta thậm chí có thể đă đến Địa Trung Hải, chỉ 5 giờ lái xe, và có thể đang trên một chuyến phà đến Maroc.

Song trái với dự đoán, Ian Griffin trở lại Anh. Cảnh sát nước này phát hiện anh ta lái xe 300 km từ Paris đến thành phố cảng Calais và t́m mua các dụng cụ hàng hải và xoay sở thuê thuyền, có thể mục đích tháo chạy. Ngày 29/5, thẻ ngân hàng của Kinga ghi nhận một lượng tiền mặt khổng lồ được rút.

Chiều 1/6, Ian bị bắt trong căn lều nhỏ trong rừng gần thị trấn Chelford, Cheshire, cách hiện trường 750 km. Anh ta và luật sư cố gắng tŕ hoăn việc dẫn độ về Paris bằng các báo cáo tâm thần, sức khoẻ bất ổn. Chiêu này giúp anh ta thoát tạm giam được 2 năm.

Tháng 5/2011, tṛn hai năm sau án mạng, Ian trở lại Paris, lần này không lái Porsche và ở Le Bristol. Ian bị tạm giam chờ xét xử trong nhà tù Fresnes.

Sau 22 tháng, Ian bất ngờ được trả tự do. Anh ta vẫn đang bị truy tố về tội giết Kinga Legg, nhưng được chờ xét xử với tư cách là người tự do, được trả lại hộ chiếu. Nhà chức trách không giải thích ǵ ngoài việc nói với giới truyền thông rằng anh ta không c̣n là mối nguy hiểm cho bất kỳ ai.

Ian ngay lập tức đặt một pḥng trong khách sạn sang trọng khác của Paris, với giá 3.000 USD một đêm. Anh ta cũng kịp có bạn gái mới và có một đứa con trước khi chính thức hầu toà, ngày 1/12/2014.

Ian khóc kể bị Kinga bạo hành, đánh đập, khi đó cơ thể kín thương tích. Họ căi vă thường xuyên v́ Kinga đă bắt uống thuốc trầm cảm, điều này khiến anh mất ham muốn t́nh dục. Sau bữa tối cuối cùng, Kinga tiếp tục gây sự và dùng súng gây choáng 350.000 volt (cao gấp 7 lần súng gây choáng cảnh sát sử dụng) dí vào gáy khiến anh bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, Ian thấy bạn gái nằm im nên đặt cô vào bồn tắm "để sưởi ấm", rồi rời đi.

Trong phiên ṭa kéo dài 5 ngày, Ian khai bị các bác sĩ cho uống thuốc quá liều trong thời gian tạm giam nên giờ đầu óc trống rỗng. Anh ta cho rằng cái chết của Kinga do tai nạn và cô có thể đă ngă về phía sau, đập đầu vào bàn.

Luật sư cho rằng thân chủ không thiếu cách để chạy trốn nhưng không làm vậy. T́nh yêu với Kinga lớn đến mức trong thời gian bị tạm giam anh ta liên tục cố gắng tự tử nhưng không thành.

Luật sư phía bị hại viện dẫn, Kinga chết với 93 vết bầm tím trên cơ thể, trong đó có 17 vết ở đầu và 33 vết ở ngực. "Ư định giết người là rơ ràng. Cô ấy đă bị đánh chết".

Sau 5 giờ thảo luận, bồi thẩm đoàn tuyên Ian án 20 năm tù. Song thụ án 2 năm, Ian bí mật được thả vào tháng 1/2017, sau một phiên điều trần kín vào tháng 10/2016.

Ian đang sống ở vùng Alsace phía đông bắc nước Pháp, từ chối trả lời báo chí về nguyên nhân được tự do.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-26-2023
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,657
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	30.1.jpg
Views:	0
Size:	112.5 KB
ID:	2196598   Click image for larger version

Name:	30.2.jpg
Views:	0
Size:	163.6 KB
ID:	2196599   Click image for larger version

Name:	30.3.jpg
Views:	0
Size:	76.7 KB
ID:	2196600  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09456 seconds with 12 queries