Ba con giáp từ tháng 4 Âm lịch được quư nhân nâng đỡ, tiền vào như nước - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ba con giáp từ tháng 4 Âm lịch được quư nhân nâng đỡ, tiền vào như nước
Từ tháng 4 Âm lịch, 3 con giáp ham học hỏi, quư nhân nâng đỡ, đột phá kinh doanh, thu lợi nhuận lớn. Cũng nhờ ham học hỏi để áp dụng vào công việc, những con giáp có tên sau được cấp trên đánh giá cao, giao cho nhiệm vụ mới.

Con giáp tuổi Tuất
Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tuất được xem là người thực tế, kiên nhẫn, chung thủy và trung thực. Họ thường là người đáng tin cậy và sẽ không có chuyện ngoảnh mặt, quay lưng với người từng gắn bó với ḿnh. Con giáp này cũng rất chủ động và quyết đoán trong công việc và đời sống.

Mặc dù giáp tuổi Tuất có vẻ hơi bốc đồng, nhưng bạn luôn có thể giữ im lặng. Bạn không thiếu các mẫu và bạn sẽ không cố gắng nhanh chóng trong một thời gian. Bạn luôn thận trọng trong lời nói và việc làm.

Người tuổi Tuất cũng được xem là người thông minh, có óc sáng tạo và ham học hỏi. Họ luôn cố gắng t́m ra những giải pháp sáng tạo cho các vấn đề phức tạp.

Ngoài ra, họ cũng thường rất kiên tŕ và quyết tâm trong công việc, đặc biệt là khi họ đặt mục tiêu cho ḿnh. Tuy nhiên, một số điểm yếu của người tuổi Tuất là họ có thể bị nóng tính, thiếu kiên nhẫn và hay tỏ ra bất măn.

Từ tháng 4 Âm lịch, người tuổi Tuất có tài vận dồi dào, được quư nhân nâng đỡ. Nhờ đạt thành tích xuất sắc, họ được cấp trên khen thưởng, giao cho nhiệm vụ mới.

Được quư nhân d́u dắt, họ có những bước đột phá, thăng tiến lên một tầm cao mới. Người làm kinh doanh cũng phát tài phát lộc, hàng hóa bán chạy, thu về nhiều lợi nhuận.

Con giáp tuổi Tư
Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tư thật thà, ngay thẳng và chân thành. Họ cũng có nhăn quan tinh tường, có thể nh́n thấu mọi thứ. Họ ham học hỏi, có tư duy linh hoạt, sự thông minh và khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, đặc biệt là trong các t́nh huống khó khăn.

Con giáp tuổi Tư cũng có tinh thần tự lập và quyết đoán, thường không sợ đối mặt với những thách thức. Họ có thể đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và dứt khoát.

Tuy nhiên, người tuổi Tư cũng có tính cách thất thường và cảm xúc khá biến đổi, đôi khi có thể trở nên bất ổn và bực bội. Họ cũng có thể có xu hướng tự ái và khó chịu khi không được đánh giá cao hoặc thất bại trong một việc ǵ đó.

Từ tháng 4 Âm lịch, sự nghiệp của con giáp tuổi Tư có nhiều điểm sáng. Họ nhận được cơ hội mới trong sự nghiệp. Rất có thể, họ sẽ bắt đầu một công việc mới.

Ở nơi làm việc, đây là thời điểm tốt để con giáp này thể hiện bản thân, đừng bỏ lỡ cơ hội. Nếu làm việc đủ chăm chỉ, nhiệt t́nh, họ có thể đạt được thành công đúng như mong đợi.

Con giáp tuổi Dần
Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Dần đa phần đều mạnh mẽ, tài giỏi và quyết đoán. Họ cũng là người đáng tin cậy, nói được làm được.

Con giáp tuổi Dần thường rất linh hoạt và sáng tạo trong suy nghĩ và hành động. Họ thích khám phá những ư tưởng mới và sẵn sàng thử nghiệm những cách làm khác nhau để giải quyết vấn đề.

Tuy vậy, điểm yếu trong tính cách của người tuổi Dần là họ hơi bảo thủ và độc đoán. Thời gian gần đây, người tuổi này gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc.

Từ tháng Âm lịch, họ nắm bắt được điểm mấu chốt, từng bước giải quyết vấn đề. Người tuổi này sống tích cực, làm việc chăm chỉ, khao khát điều mới mẻ. Họ vươn tới thành công, có được mức thu nhập ổn định, đáng mơ ước.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-28-2023
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	221.jpg
Views:	0
Size:	53.8 KB
ID:	2224391  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07475 seconds with 12 queries