Mùa hè 2023 chứng kiến sự lên ngôi của nhiều trào lưu thời trang thu hút nhiều tranh luận - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mùa hè 2023 chứng kiến sự lên ngôi của nhiều trào lưu thời trang thu hút nhiều tranh luận
Những trào lưu thời trang gây tranh cãi trong hè 2023. Một số phong cách ăn mặc thu hút nhiều luồng ý kiến khác nhau như quần siêu ngắn (hot pants), giày đế bệt lưới hay đồ xuyên thấu.



Thực tế, có không ít trào lưu ăn mặc gây tranh cãi bên cạnh những xu hướng thịnh hành được đông đảo công chúng và giới mộ điệu hưởng ứng. Nhiều người xem chúng là quá táo bạo hay chỉ đơn giản là không đủ sành điệu và thiết thực để ứng dụng hàng ngày.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn khó có thể chối bỏ được sức hút mà những bản phối từ các trào lưu này tạo nên. Dưới đây, Who What Wear điểm tên những đại diện đáng chú ý trong mùa hè năm 2023.

Giày đế bệt lưới thu hút không ít sự quan tâm trong hè 2023. Ảnh minh họa: @brittanybathgate.
Ballet flats lưới

Ballet flats là kiểu giày bệt lấy cảm hứng từ giày của những vũ công ballet. Kiểu giày vẫn chưa có dấu hiệu hết hot trong hè 2023 và ngày càng đạt đến đỉnh cao về vẻ đẹp. Tiêu biểu có thể kể đến những phiên bản lưới mới mẻ và tinh tế.

Trong đó, mẫu giày bệt lưới Alaïa và đôi giày lưới đính pha lê của Khaite nhanh chóng gây bão khắp nơi. Song, không phải phản hồi nào trước phong cách giày này cũng tích cực, theo Anna Laplaca, biên tập viên thời trang.

“Giày lưới có phần xuyên thấu này có thể không dành cho tất cả nhưng tôi thấy chúng sang trọng. Thêm vào đó, tôi nghĩ các cửa hàng thời trang bán lẻ cũng có suy nghĩ tương tự vì họ dường như không để chúng tồn kho. Suy cho cùng, ballet flats lưới khả năng cao sẽ sớm chiếm sóng khắp nơi”, Anna Laplaca nói thêm.

Quần áo với độ xuyên thấu vừa phải vẫn sành điệu và thích hợp ăn mặc thường ngày. Ảnh minh họa: @Endlesslyloveclub.
Đồ xuyên thấu

Thời tiết dần trở nên nóng hơn. Vì vậy, không quá khó hiểu khi bóng dáng của quần áo xuyên thấu xuất hiện trên khắp các sàn diễn thời trang.

Dù có thể khá hở và táo bạo, chúng vẫn có thể tạo thêm chiều sâu và nét tinh tế cho bất kỳ bản phối nào.

Tùy thuộc vào sự kiện và phong cách cá nhân, mọi người có thể lựa chọn những món đồ có độ xuyên thấu vừa phải hay điểm xuyết thêm nét sắc sảo.

Đặc biệt, trong mùa hè, kiểu đồ này rất thích hợp với những chuyến du lịch biển hay tắm nắng, Raina Mendonca, biên tập viên thời trang kiêm định hướng thương hiệu, cho hay,

Trang sức nhỏ nhắn đang dần nhường tâm điểm cho những phiên bản lớn và ấn tượng hơn. Ảnh minh họa: @hoskelsa.
Trang sức bản to

Những món trang sức to bản, quá khổ đang dần trở lại đường đua xu hướng trong năm 2023. Ana Escalante, trợ lý biên tập viên mảng mua sắm, hoàn toàn hưởng ứng trào lưu này.

Cô đặc biệt chú ý đến những kiểu bông tai ngọc trai lớn vì chúng gợi liên tưởng đến phong cách hè của thập niên 80 và 90 vốn đang có dấu hiệu thịnh hành trở lại.

Bên cạnh đó, thay vì chỉ chăm chú vào quần áo, mọi người nên quan tâm hơn đến phụ kiện và trang sức. Chẳng hạn, bản phối cơ bản và trung tính có thể được nâng tầm đáng kể khi phối với bông tai vàng hình giọt nước hay vòng tay to bản, Ana Escalante nói.

Nếu phối hợp đúng cách, dép xỏ ngón vẫn có thể đem lại vẻ ngoài sành điệu cho ngày hè. Ảnh minh họa: @emnitta.
Dép xỏ ngón

Flip flops (dép xỏ ngón) là kiểu dép đơn giản, gọn nhẹ và khá thoải mái trong việc di chuyển. Tuy nhiên, item này gây nhiều luồng ý kiến khác nhau vì không phải ai cũng thấy chúng phù hợp để diện ra ngoài.

“Tôi thực sự thấy dép xỏ ngón sành điệu. Chúng thậm chí còn là một trong những mặt hàng chủ lực bán chạy của thương hiệu thời trang Olsen. Tôi ủng hộ phong cách giản dị nên flip-flop cũng không là ngoại lệ”, Erin Fitzpatrick, phó giám đốc của tạp chí Fashion News, cho hay.

Bên cạnh những chiếc chân váy siêu ngắn (micro-miniskirt) gây sốt, quần siêu ngắn (hot pants) cũng đang lên ngôi trong giới thời trang. Kiểu quần này bó sát và ngắn một cách táo bạo.

Có thể nói, hot pants nổi lên cùng trào lưu mặc quần lót như quần thông thường. Vẻ ngoài nóng bỏng của chúng có thể không dành cho mọi người. Song, đây vẫn là trào lưu ăn mặc đáng tham khảo cho những ngày hè nóng nực.

Váy hoa

Sierra Mayhew, phó tổng biên tập viên thời trang, cho rằng váy hoa có thể được liệt vào danh sách những thời trang item gây tranh cãi.

Chúng từng bị The Guardian tuyên bố là lỗi mốt. Điều này khiến nhiều tín đồ thời trang lao vào tranh luận suốt một khoảng thời gian sau đó.

Tóm lại, khá nhiều chuyên gia thời trang khuyên rằng nếu đã sở hữu một bộ sưu tập nhiều váy hoa, mọi người nên tập trung mua những món đồ cơ bản trường tồn với thời gian thay vì mua thêm váy mới.

Tuy nhiên, riêng Sierra Mayhew lại khó có thể ngừng bổ sung váy vóc hoa vào tủ quần áo của mình. Cô cho hay mỗi dịp và kỳ nghỉ đều cần một chiếc váy hoa hoàn toàn mới. Dù gây tranh cãi, váy hoa vẫn là món đồ thiết yếu vượt thời gian.

Giày đế xuồng

Dù không thể chối bỏ sự trở lại mạnh mẽ của giày đế xuồng (wedges), kiểu giày này thực chất vẫn gây chia rẽ. Đối với Kristen Nichols, phó giám đốc tại công ty thiết kế Special Projects, wedges lại là món đồ đứng đầu danh sách mua sắm cá nhân.

Tiêu biểu trong đó có thể kể đến kiểu giày gót độc đáo của Khaite hay mẫu có quai đeo chéo tông vàng của Bottega Veneta.

Dù quan điểm thời trang thế nào, mọi người khả năng cao sẽ chứng kiến sự lên ngôi của giày đế xuồng trong năm 2023, Kristen Nichols nói thêm.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-28-2023
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,465
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	511.jpg
Views:	0
Size:	193.4 KB
ID:	2224717   Click image for larger version

Name:	512.jpg
Views:	0
Size:	136.5 KB
ID:	2224718   Click image for larger version

Name:	513.jpg
Views:	0
Size:	148.7 KB
ID:	2224719   Click image for larger version

Name:	514.jpg
Views:	0
Size:	218.9 KB
ID:	2224720  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-28-2023   #2
hieukytran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 1,968
Thanks: 0
Thanked 482 Times in 309 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 122 Post(s)
Rep Power: 18
hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4
Default

Toàn là loại đứng ở phố đèn đỏ có bảo kê
hieukytran is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06206 seconds with 12 queries