Diễn biến mới vụ việc đoạn ghi âm tố phó chủ tịch huyện 'mặc cả với nhà thầu' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn biến mới vụ việc đoạn ghi âm tố phó chủ tịch huyện 'mặc cả với nhà thầu'
Văn pḥng Tỉnh ủy Cà Mau vừa có văn bản truyền đạt ư kiến chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo pḥng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Cà Mau liên quan vụ việc mạng xă hội lan truyền đoạn ghi âm bị cho là ông N.V.S - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau - "mặc cả với nhà thầu" về chi phí phần trăm công tŕnh.

Theo đó, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau Nguyễn Tiến Hải yêu cầu Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh chỉ đạo UBND tỉnh khẩn trương làm rơ nội dung đoạn ghi âm được cho là liên quan đến Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân.

Đồng thời, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Tân phải yêu cầu ông S. giải tŕnh, làm rơ những nội dung này, nếu có vi phạm sẽ xử lư nghiêm theo quy định.



''Ban Nội chính Tỉnh ủy - Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo Pḥng chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh theo dơi chặt chẽ vụ việc, kịp thời tham mưu và đề xuất… Đây là sự việc được dư luận rất quan tâm, yêu cầu Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Tân khẩn trương triển khai thực hiện ngay ư kiến chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau" - văn bản nêu.

Như tin đă đưa, ngày 27/5 vừa qua, tài khoản Facebook Hai Nguyen đă đăng tải đoạn ghi âm kèm nội dung "luật chơi phó chủ tịch huyện Phú Tân…", thể hiện cuộc trao đổi qua lại giữa người được cho là ông S. với một nhà thầu.

Cụ thể, người được cho là ông S. nói: "Cái Trung tâm Văn hóa - Thể thao xă Phú Tân đang nghiên cứu giao cho ông nhưng mà cái phần ông để lại h́nh như hơi yếu hơn mấy đơn vị khác hả?". Nhà thầu đáp: "Không biết bên kia sao, chứ tôi hồi nào giờ cứ 20". Lúc này, người đàn ông được cho là phó chủ tịch huyện cho hay "cánh bên kia để lại 30" và nhà thầu than "như vậy là nặng lắm".

Nhà thầu tiếp tục than: "30 nói thiệt S. là cao lắm..., khoảng 25 c̣n được". Giọng người được cho là ông S. liền bảo: "Giờ ḿnh sống theo luật chơi đi, chứ giờ ḿnh không theo người ta sao ḿnh làm được. Đâu nghiên cứu, có ǵ cho hay"...

Thông tin trên báo Người Lao Động, dự án được đề cập trong đoạn ghi âm là Trung tâm Văn hóa - Thể thao xă Phú Tân, được thực hiện từ ngày 10-8-2021, tổng mức đầu tư 6,5 tỉ đồng. Dự án này do ông S. làm Chủ tịch Hội đồng Bồi thường giải phóng mặt bằng.

Qua làm việc bước đầu, vị Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân được cho có liên quan đă phủ nhận ḿnh là người nói trong clip và đề nghị cơ quan chức năng giám định giọng nói, làm rơ thực hư.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-30-2023
Reputation: 21098


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,703
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hinh-1-du-an-duoc-de-cap-den-trong-doan-ghi-am-bi-cho-la-ong-s-mac-ca-voi-nha-thau-1685406310393.jpg
Views:	0
Size:	50.5 KB
ID:	2225341  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,992 Times in 4,024 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04819 seconds with 12 queries