Điều ngỡ là tuyệt vời, vậy mà anh trai khuyên em gái bỏ người yêu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Điều ngỡ là tuyệt vời, vậy mà anh trai khuyên em gái bỏ người yêu
Anh trai khuyên em gái bỏ người yêu vì điều ngỡ là tuyệt vời. Cả anh trai và bạn bè đều nói người yêu tôi an phận lại hay xét nét, nhưng đáng ngại nhất là anh ấy có tính gia trưởng, ghen tuông vô lối dù tôi cố giải thích là vì anh quá yêu thôi.
Từ bé hai anh em tôi đã rất thân nhau. Anh trai luôn quan tâm, chăm sóc tôi từng ly từng tý như tình cảm của cả người cha. Nhà tôi đông anh em, bố mẹ làm nông nên nghèo lắm. Khi tôi thi đỗ đại học, một tay anh trai tôi chăm sóc, lo lắng chuyện ăn ở, chi phí học hành.

Mãi sau này đi làm tôi mới biết, anh chỉ ăn bữa sáng và bữa trưa bằng bánh mì, mỳ tôm, những thứ rẻ nhất có thể, còn buổi tối thường nhịn đói đi làm thêm để dồn tiền cho tôi ăn học. Nhưng chưa bao giờ anh phàn nàn về điều đó, cứ đúng ngày là anh đưa tiền vào ký túc để tôi chi tiêu và nộp học. Lần nào gặp tôi, anh cũng nói cần mua gì cứ mua, nói với anh chứ đừng tiết kiệm quá. Lúc đó tôi vô tư không biết anh khó khăn, vất vả đến vậy mà chỉ nghĩ anh đi làm rồi thì có tiền nuôi tôi.

Tôi luôn nghe lời anh trai, nhưng lần này tôi thấy khó khăn quá (ảnh minh họa)
Tôi ra trường, anh xin việc vào một công ty của người bạn có thu nhập ổn định. Anh vẫn chăm chút cho tôi như đứa em bé nhỏ ngày nào. Khi biết anh đã quá vất vả để lo cho em gái, tôi càng thương anh và tự hứa sẽ không bao giờ làm anh phải buồn. Tôi cố gắng làm việc và liên tục được thưởng vì có những đóng góp cho công ty. Anh mừng ra mặt, luôn tự hào về tôi.

Rồi tôi có người yêu. Anh là công chức người Hà Nội, hơi ít nói nhưng tôi thấy thương yêu và chăm lo cho tôi. Nhưng không hiểu sao. khi tôi dẫn người yêu đến chơi bạn bè thì họ đều nói tôi rồi sẽ khổ. Họ bảo người yêu tôi an phận lại hay xét nét để ý từng lời ăn tiếng nói của mọi người, nhưng đáng ngại nhất là anh ấy có tính gia trưởng, ghen tuông vô lối. Tôi cố giải thích việc anh ghen tôi nói chuyện với bạn trai học cùng đại học, hay đồng nghiệp cùng công ty là vì anh quá yêu thôi.

Sau vài lần gặp, anh trai tôi cũng có nhận xét giống bạn bè tôi và khuyên tôi nên cân nhắc thật kỹ vì là tương lai cả đời. Anh không cấm cản tôi, nhưng người đàn ông như người yêu tôi sẽ không đem lại hạnh phúc cho tôi. Tôi luôn nghe lời anh trai, nhưng lần này tôi thấy khó khăn quá./.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-04-2023
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	331.jpg
Views:	0
Size:	221.0 KB
ID:	2227492  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06061 seconds with 12 queries