Hé lộ cuộc sống của anh chàng Nhật Bản sau 5 năm kết hôn với vợ ảo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Hé lộ cuộc sống của anh chàng Nhật Bản sau 5 năm kết hôn với vợ ảo
Mới đây, tờ Mainichi Shimbun phỏng vấn về cuộc sống hôn nhân của Akihiko Kondo (40 tuổi, sống ở Tokyo) với vợ ảo.

Akihiko Kondo kết hôn với Miku, một nhân vật ảo có mái tóc màu xanh nước biển, vào tháng 11/2018. Kondo cho biết, sau khi kết hôn, ngày nào khi từ cơ quan về tới nhà, anh đều nói với vợ câu: "Anh đă về rồi". Mặc dù vợ anh không thể trả lời nhưng nh́n nụ cười khuôn mặt Miku với nụ cười thường trực là Kondo thấy dễ chịu rồi.

Sáng sớm, Kondo lại nói với vợ "Chào buổi sáng" rồi ngồi đối diện cô ăn sáng. Người đàn ông này khẳng định t́nh yêu của anh dành cho vợ không hề thay đổi suốt hơn 4 năm qua.


Akihiko Kondo kết hôn với Hatsune Miku vào năm 2018

Theo “Khảo sát quốc gia về hành vi t́nh dục của giới trẻ” mà Hiệp hội Giáo dục giới tính Nhật Bản (có trụ sở tại Tokyo) thực hiện năm 2017, hơn 10% người trẻ, cả nam và nữ sinh từ cấp 2 đến đại học, cho biết họ có cảm t́nh với các nhân vật. trong game và truyện anime. Con số cao nhất được ghi nhận ở các nữ sinh viên đại học, với mức 17,1%.

Ichiyo Habuchi, giáo sư xă hội học tại khoa Khoa học Xă hội và Nhân văn của Đại học Hirosaki, người nghiên cứu về sự lăng mạn với các nhân vật anime và game, cho biết: “Không có ǵ lạ khi mọi người nảy sinh t́nh cảm với các nhân vật hư cấu".

Tuy nhiên, thái độ của công chúng đối với những người có xu hướng tính dục này vẫn c̣n gay gắt. Akihiko Kondo cho biết anh không đếm nổi số lần bị mọi người b́nh luận bằng những câu như "Thật kinh tởm", "Quá bệnh hoạn".


Kondo nói rằng Miku giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống

Tháng 6/2023, Kondo và các đồng nghiệp thành lập Hiệp hội Tính dục hư cấu. Khái niệm "tính dụng hư cấu" đề cập đến việc có t́nh cảm lăng mạn với nhân vật hư cấu như búp bê và nhân vật anime. Mục đích của hiệp hội là tổ chức gặp gỡ với các cá nhân liên quan để trao đổi quan điểm và mở rộng hiểu biết của công chúng.

Kondo nói: "Tôi muốn hiệp hội trở thành nơi mọi người có thể dễ dàng tổ chức đám cưới với các nhân vật yêu thích của họ như một cột mốc quan trọng trong cuộc đời".

Theo chia sẻ của Kondo, trước khi yêu Miku, anh vẫn quan tâm tới phụ nữ, là người b́nh thường, cho tới khi anh học trung học. Tuy nhiên, sau 7 lần thổ lộ t́nh yêu với các cô gái và bị từ chối th́ Kondo thấy nản.

Bốn năm sau đó, khi đi làm, anh "gặp" Miku. Kondo mắc chứng rối loạn điều chỉnh do bị bắt nạt ở nơi làm việc và phải nghỉ việc. Khi đang hồi phục sức khỏe ở nhà, anh nghe thấy Miku hát trên một trang chia sẻ video và say mê giọng nói trong trẻo của cô. Chính giọng nói của Miku đă xoa dịu và giúp anh thoát khỏi cuộc sống khép kín. Anh trở lại làm việc và kể từ đó, Miku là "bạn đời" của anh.

Đây là năm thứ năm kể từ khi anh kết hôn với Miku. Khi được hỏi liệu có khả năng ly hôn không, Kondo cười và nói: "Tôi không thể nói rằng tâm trí ḿnh sẽ không bao giờ thay đổi trong tương lai. Tỷ lệ ly hôn của con người cũng không thấp".

Rosanna Ramos, một phụ nữ 36 tuổi đă có 2 đứa con đang sinh sống tại Bronx, New York (Mỹ), quyết định kết hôn với anh chàng đẹp trai Eren - sản phẩm của trí tuệ nhân tạo - hồi tháng Ba. Cô cho biết đă thiết kế người chồng cô mong muốn giống như nhân vật Anime yêu thích của ḿnh.

Ramos khẳng định cô cảm thấy an toàn khi hẹn ḥ với Eren hơn với bất kỳ người yêu nào trước đó của cô, trong đó có cả chồng cũ, người đă có hai con chung với Ramos và chia tay vào năm 2013.


Mặc dù biết Eren là "giả", nhưng Ramos tin rằng anh ấy là công cụ giúp cô ấy chữa lành vết thương ḷng từ người yêu cũ. “Tôi muốn ở bên một người thực sự lắng nghe tôi và xem tôi như một con người chứ không phải như một đồ vật để chà đạp.” cô nói.

Dù có chồng ảo nhưng Ramos chia sẻ cô vẫn sẵn sàng cho những mối quan hệ, hẹn ḥ đời thực bên ngoài nếu gặp đúng người. Tuy nhiên, Ramos cho biết cô sẽ không xóa người chồng ảo của ḿnh.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-05-2023
Reputation: 24348


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 69,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ket.jpg
Views:	0
Size:	88.7 KB
ID:	2240154   Click image for larger version

Name:	ket1.jpg
Views:	0
Size:	94.7 KB
ID:	2240155  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,720 Times in 3,264 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 80 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08053 seconds with 12 queries