Tôi đến nhà vợ cũ thăm con gái, vừa mở cửa ra đă chết lặng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tôi đến nhà vợ cũ thăm con gái, vừa mở cửa ra đă chết lặng
Ly hôn 1 năm rưỡi, tôi đến nhà vợ cũ thăm con gái, vừa mở cửa ra đă chết lặng. Gơ cửa hồi lâu mới có người ra, nhưng sau khi cánh cửa mở ra, tôi đă chết lặng khi nh́n thấy cảnh tượng bên trong.

Tôi và vợ cũ ly hôn cách đây một năm rưỡi, lư do v́ vợ không chịu sinh thêm con thứ 2 sau khi sinh con gái đầu ḷng. Cô ấy nói chỉ dừng lại ở một con để nuôi dạy cho tốt, không muốn đẻ thêm. Trong khi nhà tôi lại muốn đông con nhiều cháu cho có chị có em, sau này gặp vấn đề ǵ chị em c̣n hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau.

Trong nhà không êm nên tôi t́m đến rượu bia giải sầu rồi nhỡ lên giường với nữ đồng nghiệp. Không ngờ “chốt phát ăn luôn”, cô ấy có bầu. V́ chuyện này mà hai vợ chồng tôi chính thức đường ai nấy đi, con gái do vợ nuôi dưỡng, căn nhà hai vợ chồng từng chung sống cũng để lại cho mẹ con cô ấy ở.

Thực ra tôi cũng muốn giành quyền nuôi con, nhưng con gái một mực theo mẹ.

- Con ghét bố, con không muốn sống với bố đâu. Con muốn ở với mẹ cơ.

Nghe con gái nói mà ḷng tôi tê tái. Không muốn con bị tổn thương trong việc người lớn giành quyền nuôi con nên tôi đồng ư để con gái sống cùng mẹ.

Sau khi ly hôn không lâu, tôi cưới nữ đồng nghiệp. Tuy chúng tôi đến với nhau chỉ v́ sự cố nhưng t́nh cảm cũng dần dần được bồi đắp. Cô ấy cũng là một người vợ hiền, dâu thảo. Rồi cũng đến ngày vợ tôi sinh con, đó là một bé trai, cả nhà ai cũng mừng.

V́ bận bịu với tổ ấm mới nên tôi ít khi hỏi han hay đến thăm nom con gái, chỉ gửi tiền cấp dưỡng hàng tháng. Măi tới cách đây mấy hôm, tôi mới chuẩn bị quà đến nhà vợ cũ để gặp con gái, không ngờ khóa cửa đă bị thay. Trong ḷng tôi có cảm giác hụt hẫng, gơ cửa hồi lâu cuối cùng cũng có người ra mở ra, nhưng sau khi cửa mở ra tôi đă chết lặng khi nh́n thấy cảnh tượng bên trong.

Tôi thấy một người đàn ông lạ mặt trong pḥng khách, và con gái tôi đang ngồi lên cổ anh ta để chơi. Con gái có vẻ rất thích anh ta, hai người cười nói vui vẻ cứ như bố con ruột vậy.

Khi vợ cũ và con gái nh́n thấy tôi, họ rất ngạc nhiên, sau đó họ tỏ thái độ thờ ơ, chán ghét. C̣n người đàn ông lạ mặt kia, anh ta mỉm cười lịch sự rồi mời tôi vào nhà ngồi như thể anh ta là chủ căn nhà này vậy. Sau khi rót trà nước, anh ta giới thiệu:

- Tôi biết anh, anh là chồng cũ của Trà đúng không? Tôi xin tự giới thiệu, tôi là bạn trai của Trà. Chúng tôi sắp kết hôn rồi, chúng tôi không cấm anh thăm nom con gái nhưng sau này trước khi anh đến, anh có thể thông báo trước một tiếng được không?

Tôi vừa nghe đă nổi giận:

- Con gái của tôi, tôi muốn thăm nom lúc nào th́ thăm, không đến lượt một người ngoài như anh can dự vào.

Không ngờ con gái ngồi bên cạnh liền phân bua, trách tôi:

- Bố không được nói chú Thắng như vậy, con không muốn nh́n thấy bố, con thích chú Thắng hơn. Mẹ cũng thích chú Thắng, chú ấy đối xử với mẹ con con rất tốt, tốt hơn cả bố cơ. Con đă quyết định rồi, con sẽ để chú ấy làm bố của con. Bố cũng có em trai rồi cơ mà, bố lo cho em trai đi, con không cần bố nữa đâu.

Tôi thật không ngờ con gái 7 tuổi lại có thể thốt ra những lời như thế với bố đẻ nó. Con bé là con ruột của tôi, vậy mà giờ nó lại coi tôi không bằng một người ngoài. Đau đớn lẫn xấu hổ, ngồi được một lúc tôi chào ra về.

Không ngờ con gái giờ lại coi tôi như người xa lạ, ngồi một lúc tôi chào họ ra về. (Ảnh minh họa)

Trên đường về nhà, tôi đă suy nghĩ rất nhiều. Cú sốc này chưa qua, chuyện tồi tệ khác lại ập đến.

Lúc tôi về đến nhà là giữa trưa, nghĩ vợ con đang ngủ nên tôi đi thật khẽ vào nhà tránh làm vợ con tỉnh dậy. Nào ngờ khi chuẩn bị đẩy cửa bước vào pḥng ngủ, tôi lại nghe thấy vợ đang nói chuyện điện thoại với ai đó. Thấy vợ nhắc đến con trai nên tôi nán lại nghe, nào ngờ phát hiện bí mật động trời của cô ấy.

Hóa ra ngày trước tôi và vợ lên giường với nhau hoàn toàn không phải là sự cố, mà là cái bẫy do chính cô ấy giăng ra. Cô ấy mang thai con của người yêu cũ nhưng bị gă ta ruồng rẫy nên mới giăng bẫy để tôi “đổ vỏ”. Giờ gă người yêu cũ kia lại gọi điện uy hiếp vợ tôi, ép cô ấy đưa một khoản tiền, nếu không sẽ nói hết sự thật với tôi.

Sẵn đang bực chuyện con gái, giờ lại phát hiện ḿnh nuôi con tu hú suốt thời gian qua, tôi không kiềm chế được mà nổi điên với vợ. Cô ấy khóc lóc cầu xin tôi tha thứ, nhưng sao tôi có thể chấp nhận nổi việc này chứ.

Hai ngày rồi tôi chưa về nhà, tôi chưa biết phải giải quyết mớ hỗn độn đó thế nào nữa. Hơn 30 tuổi đầu, 2 đời vợ mà tôi vẫn không có được hạnh phúc, tôi đă gây nên tội ǵ mà giờ phải hứng chịu những điều này chứ?

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-22-2023
Reputation: 35505


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,016
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	121.jpg
Views:	0
Size:	62.9 KB
ID:	2274306  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,251 Times in 6,425 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07452 seconds with 12 queries