Nam Em xuất hiện trở lại trên livestream sau vụ leo ra ban công, chiêu tṛ quá mức rồi! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam Em xuất hiện trở lại trên livestream sau vụ leo ra ban công, chiêu tṛ quá mức rồi!
Cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng v́ Nam Em xuất hiện trở lại trên livestream sau vụ leo ra ban công gây chấn động. Người đẹp 9x không lộ mặt mà chỉ lên sóng bằng giọng nói. Nam Em và bạn trai là Bùi Hữu Cường liên tục nói đến MV mới, đồng thời không ngừng thanh minh về bản thân ḿnh.

Nam Em nói: "Nếu lúc đó tôi không tham, tôi cứ làm theo kiểu ai thích nghe, thích xem MV của ḿnh th́ xem, chắc cũng chả sao. Nhưng mà ḿnh cũng muốn mọi người nghe nhạc, ḿnh mong khán giả biết đến âm nhạc, thành ra ḿnh đă có hợp đồng giao ước bằng cách khấn. Ḿnh không nói về vấn đề tâm linh nhưng rơ ràng ở đây ḿnh không coi trọng sức khỏe. Ḿnh cứ hy sinh v́ giấc mơ làm sao để sản phẩm âm nhạc được mọi người đón nhận.

Đến lúc đón nhận rồi ḿnh mới thấy sức khỏe không tốt. Không có sức khỏe là không làm được ǵ. Đứng trên sân khấu hát và thể hiện ḿnh là ca sĩ chuyên nghiệp mà cũng không được.

Thậm chí cả lời bài hát cũng không thuộc, hết lần này đến lần kia, khán giả thất vọng về ḿnh chỉ có 1, ḿnh thất vọng về chính ḿnh lên đến 100, 1.000. Tôi đâu có thích như vậy, tôi là người cầu toàn và theo đuổi sự hoàn hảo. Nhưng càng làm vậy ḿnh lại càng thụt lùi. Ai cũng khen ḿnh hát hay nhưng ḿnh không đủ sức khỏe".

Sau đó, Nam Em cứ luyên thuyên về chuyện bệnh tật, ốm yếu, đứng trên sân khấu như cực h́nh. Tiếp đến, người đẹp 9x lại c̣n tuyên bố cô có than thở mệt mỏi th́ cũng chẳng ai thèm nghe.



Nam Em cứ liên tục đóng vai nạn nhân, đổ lỗi cho khán giả kích động khiến cô có những hành động, lời nói thiếu kiểm soát.

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng v́ Nam Em nói chuyện bất nhất. Trước đây, cô từng tuyên bố rời showbiz, không tham gia hoạt động nghệ thuật. Sau khi gây ồn ào và bị phạt, Nam Em đột ngột làm Album, tung MV mới. Chẳng những vậy, cô c̣n hứa hẹn sẽ quay lại hát ḥ, tập trung phát triển sự nghiệp. Việc Nam Em nói chuyện bất nhất cũng làm khán giả quay xe và mắng cô chiêu tṛ.

Một số ư kiến cho rằng có nhiều cách để đánh bóng tên tuổi, không nhất thiết phải mang đến hàng loạt thông tin tiêu cực cho khán giả. Chính Nam Em đang tự đánh mất danh tiếng và sự nghiệp chứ chẳng ai hăm hại hay dồn ép cô vào đường cùng.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-20-2024
Reputation: 21022


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,350
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	13.0 KB
ID:	2350016  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,981 Times in 4,015 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04805 seconds with 12 queries