Mưu đồ vụ người đàn ông "lạ" bỗng dưng tới nhà nhận con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mưu đồ vụ người đàn ông "lạ" bỗng dưng tới nhà nhận con
Người đàn ông "lạ" bỗng dưng tới nhà nhận con, hé lộ "con rối" được giật dây. Đây là một trường hiếm hoi khi hai người đàn ông cùng đi xét nghiệm ADN tranh chấp quyền làm cha với một em bé mới đẻ. Từ kết quả xét nghiệm đă hé lộ ra một âm mưu chia rẽ khiến người trong cuộc nếu không tỉnh táo dễ bất đồng, tan vỡ.

Bà Nguyễn Thị Nga, Trung tâm phân tích ADN và công nghệ di truyền chia sẻ về một trường hợp "lạ lùng" đi xét nghiệm ADN của hai người đàn ông. Hai người đàn ông đều tranh chấp một đứa trẻ mới sinh.

Ngày hôm đó, một buổi làm việc b́nh thường, bà Nga đang đón tiếp khách hàng th́ có 3 người bước vào muốn làm thủ tục xét nghiệm ADN. Trong đó, có một người đàn ông trung tuổi, một thanh niên trẻ và một người phụ nữ tên Hoa.

Chị Hoa mang ra những sợi tóc của đứa trẻ đưa cho bà Nga và nói muốn xét nghiệm ADN xác định quan hệ cha con với 2 người đàn ông. Chị tỏ ra rất phẫn uất, đưa ánh mắt đầy tức giận hướng về người đàn ông trẻ. Trong khi, người đàn ông trẻ cứ dửng dưng như không.

Bà Nga chia sẻ, người đàn ông trung tuổi đă lấy mẫu trước rất nhanh đă xong mọi thủ tục. Tới lượt người thanh niên trẻ lấy mẫu xét nghiệm phải nhắc tới 5 – 7 lần anh ta cứ tỉnh bơ ra dấu nghe điện thoại. Anh thanh niên trẻ luôn tục gọi điện, bấm điện thoại khiến cho người đàn ông trung tuổi đi cùng cất giọng: "Mày có muốn nhận con th́ vào làm xét nghiệm hay để tao lôi cổ lên công an".

Lúc này, người thanh niên trẻ tắt máy điện thoại rồi nói: "Việc ǵ phải diễn tṛ!". Anh ta ngồi xuống ghế để cho nhân viên trung tâm lấy mẫu. Trước hành động của anh thanh niên người đàn ông trung tuổi tái mặt, anh nh́n chị Hoa rồi lại nh́n sang anh thanh niên trẻ với vẻ mặt đau khổ. Ngay sau khi lấy mẫu xong người thanh niên trẻ vội rời đi.

Ngày có kết quả chỉ chị Hoa và người đàn ông trung niên tới. Khi nhận kết quả người phụ nữ trẻ giọng đầy cảm xúc nói: "Sao lại có người đê tiện như thằng khốn này...".

Bà Nga chia sẻ khi thấy người phụ nữ nói vậy bà tỏ ư nói trách với người phụ nữ sao không tránh hạng người đó ra. Hiểu ư bà Nga, chị Hoa bảo không bao giờ có quan hệ t́nh cảm hay qua lại ǵ với người kia.

Sau đó, chị Hoa giới thiệu người đàn ông đi cùng là chồng, c̣n chàng thanh niên kia chị không hề quan biết. Một ngày đẹp trời, gă thanh niên trẻ tới nhà chị đứng trước nhà nhận đứa con chị mới sinh là con hắn. Chị sốc nặng v́ không biết người đó là ai và tới nhận con có mục đích ǵ. Ngay sau đó hắn bị chồng chị Hoa đuổi khỏi nhà. Nhưng những ngày nào hắn cũng nhắn tin, gọi điện khủng bố tinh thần đ̣i c̣n. Thậm chí hắn c̣n đề nghị xét nghiệm ADN.

Mặc dù biết điều hắn yêu cầu là vô lư nhưng chị Hoa và chồng vẫn đồng ư. Chị nói với chồng chắc hôm xét nghiệm ADN hắn sẽ không dám đến đâu, nhưng kỳ lạ hắn vẫn đến như lời hẹn.

Chị Hoa chia sẻ thêm sau hôm lấy mẫu xét nghiệm chị đă bí mật cho người theo dơi gă thanh niên lạ mặt th́ biết hắn là một đầu gấu. Người đứng đằng sau chủ mưu mọi việc chính là vợ cũ của chồng chị. Dù chia tay nhưng người vợ cũ vẫn luôn t́m mọi cách để chồng quay lại nên mới có hoàn cảnh phải đi xét nghiệm ADN.

Chị cho biết thêm, nhờ có xét nghiệm ADN mà đă lấy lại công bằng cho ḿnh. Chị cũng không muốn kiện cáo mà chỉ cần chồng và gia đ́nh tin tưởng là đủ. Sự việc khiến bà Nga cảm thấy rất hạnh phúc v́ nhờ công việc của ḿnh đă giải được nỗi oan khuất cho người phụ nữ. Từ kết quả xét nghiệm đă hé lộ ra một âm mưu chia rẽ khiến người trong cuộc nếu không tỉnh táo dễ bất đồng, tan vỡ.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-21-2024
Reputation: 35743


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,836
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	551.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	2350714  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,289 Times in 6,460 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06769 seconds with 12 queries