Gặp bạn thân của tôi, con dâu tương lai bỗng dưng hốt hoảng - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gặp bạn thân của tôi, con dâu tương lai bỗng dưng hốt hoảng
Con dâu tương lai bỗng dưng hoảng hốt khi gặp bạn thân của tôi. Đang đi siêu thị nội thất cùng con dâu tương lai, tôi bất ngờ gặp bạn thân từ thời cấp 3. Vui vẻ giới thiệu hai người cho nhau, tôi phát hiện họ rất bối rối, thậm chí c̣n nói năng ấp úng.

Vợ chồng tôi chỉ có duy nhất một người con trai. Không phải v́ tôi là mẹ nên mới khen con trai ḿnh, ai gặp cũng thường nói con trông đẹp trai, sáng sủa, lại c̣n có công ăn việc làm tốt, lương cao. Chỉ mỗi tội con măi chẳng yêu ai, chứ không nói đến chuyện cưới vợ, sinh con cho tôi có cháu bế bồng.

Thấy con trai ḿnh đă 30 tuổi mà vẫn "b́nh chân như vại", tôi thực sự rất sốt ruột. Vợ chồng tôi nói "bóng gió" cũng có mà giục thẳng mặt con cũng có. Nhưng đáp lại, con chỉ nói: "Bố mẹ cứ b́nh tĩnh. Cưới vợ là chuyện cả đời, chọn lựa kĩ một chút cho tốt ạ".

Tết vừa rồi, không để cho vợ chồng tôi phải cằn nhằn, con đă ra mắt bạn gái và nói muốn tiến tới hôn nhân. Khỏi phải nói, tôi và chồng mừng lắm, chẳng mong ǵ hơn. Bạn gái của con trông cũng xinh xắn, cao ráo, lại làm cùng công ty, gia đ́nh cơ bản. Nh́n chung, tôi khá yên tâm và hài ḷng, nhanh chóng nhân dịp đầu năm đến thăm nhà gái, đồng thời bàn chuyện cưới xin luôn.

Hai bên gia đ́nh đều không muốn chần chừ, nóng ḷng muốn có cháu nên thống nhất tổ chức đám cưới vào tháng 4 tới. Mọi công đoạn đang được chuẩn bị nhanh nhất có thể.

Tôi muốn mua tặng cho các con nhưng lại sợ gu thẩm mỹ của ḿnh không phù hợp nên tốt nhất là dẫn con bé theo cùng lựa chọn.

Mẹ chồng - nàng dâu tương lai đang vui vẻ ngắm nghía th́ bỗng gặp bạn thân thời cấp 3 của tôi cũng mua sắm ở đây. Bạn tôi nhận ra tôi từ xa nên gọi lớn. Thấy vậy, tôi phấn khởi dắt theo bạn gái của con trai để nhân tiện giới thiệu luôn.

Tuy nhiên, khi vừa gặp và tôi giới thiệu đây là vợ sắp cưới của con trai tôi, cả bạn thân tôi và "con dâu" đều có vẻ đứng h́nh, thậm chí ấp úng, măi mới chào hỏi nhau. Tôi ngạc nhiên hỏi có phải hai người đă quen nhau từ trước không th́ con bé bảo "Không", nhưng bạn tôi lại nói "Có", sau đó rút lại lời, nói nhận nhầm người.

Tṛ chuyện qua vài câu, tôi bảo bạn sang tháng sẽ qua nhà mời cưới. Tôi chỉ có một con trai duy nhất này thôi, ngày đó bạn nhất định phải đến. Bạn tôi mỉm cười gật đầu rồi vội vàng ra về v́ nhà có việc gấp.
C̣n con dâu tương lai của tôi từ lúc gặp bạn tôi có vẻ rất bối rối, liên tục nói vấp trong khi b́nh thường, con bé không như vậy.

Chưa kịp mua được món đồ ǵ, con bé đă ôm bụng kêu đau và cũng xin phép tôi hôm khác quay lại chọn sau.

Về đến nhà, tôi cứ thấy lấn cấn trong ḷng v́ thái độ của hai người có vẻ khác lạ. Tuy nhiên, tôi cũng không suy nghĩ ǵ nhiều, gia đ́nh c̣n đang ngổn ngang bao việc cho đám cưới sắp tới.

Sau đó 2-3 hôm, bạn thân bỗng gọi điện cho tôi. Dù không gặp mặt trực tiếp, tôi vẫn cảm nhận rơ được sự ấp úng, khó xử của bạn. Nói chuyện ṿng vo, sau mấy lần bị tôi gặng hỏi có việc ǵ, bạn tôi mới đưa ra một thông tin "sét đánh": "Tớ ngại lắm, nghĩ măi không biết có nên nói ra không nhưng tớ nghĩ vẫn phải cho cậu biết. Chuyện là tớ có quen con dâu tương lai của cậu, biết rơ là đằng khác.

Nhà mẹ đẻ của tớ ngay sát nhà con bé, là hàng xóm lâu năm. Cách đây hai năm, con bé bị vợ người ta đánh ghen v́ là người thứ 3. Vụ này cả khu nhà mẹ tớ ai cũng biết, tớ thề không dám nói dối. Cậu nên t́m hiểu thêm xem".

Bạn thân nói đến đâu, tôi sốc ngang đến đó. Tôi không dám tin vào những ǵ ḿnh nghe được. Nhưng tôi biết, bạn tôi sẽ không bao giờ bịa đặt, nói dối chuyện lớn như thế này với tôi. Quá bất ngờ, tôi gọi ngay con trai ra hỏi chuyện, liệu con ḿnh có biết việc này không hay đang bị con bé kia lừa dối.

Ban đầu, con trai tôi chối căi, nói tôi đừng đi tin điều vớ vẩn. Sau khi thấy tôi gay gắt, quyết t́m hiểu cho bằng được, con đành thú nhận đă biết chuyện này từ lâu nhưng không phải như tôi nghĩ. Bạn gái từng yêu người đàn ông có vợ do bị anh ta lừa, chỉ đến khi bị đánh ghen mới biết chuyện và đă chấm dứt ngay.

Nói thật, tôi không tin lời bao biện của con trai tôi. Tôi chỉ có một người con duy nhất này thôi, tôi không thể chấp nhận việc con ḿnh cưới vợ có đạo đức kém, từng là "tiểu tam" như vậy được. Tôi nhất quyết đ̣i hủy hôn, muốn gặp gia đ́nh nhà gái nói chuyện.

Tuy nhiên, thằng con trai dại dột của tôi lại không ngừng khóc lóc, thậm chí quỳ xuống chân tôi xin tôi không làm to chuyện, giữ cho mọi thứ được diễn ra như b́nh thường. Con thổ lộ đă yêu thầm vợ sắp cưới từ lâu, chứng kiến cả quăng thời gian từ yêu người đàn ông có vợ kia cho đến khi suy sụp v́ bị đánh ghen. Nhờ luôn ở bên chăm sóc, an ủi nên cuối cùng, con bé mới yêu con tôi.

Con trai tôi c̣n bảo, cả đời này chỉ yêu một ḿnh con bé, nếu không sẽ không lấy ai hết. Đó cũng là lư do v́ sao bao năm qua con không có bạn gái và định không kết hôn. Con cầu xin tôi đừng phá vỡ hạnh phúc của con.

Tôi đang quá "tăng xông", choáng váng đầu óc. Sao tôi lại có thằng con trai ngu dại như thế này? Tôi thực sự không muốn có đám cưới này nhưng nh́n con trai đau khổ, van xin, tôi cũng không thể cầm ḷng được.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-21-2024
Reputation: 36089


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,704
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	511.jpeg
Views:	0
Size:	124.7 KB
ID:	2350722  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,423 Times in 6,589 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08231 seconds with 12 queries