Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-09-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 40
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Kiều nữ Úc...“dát vàng”...quảng cáo bia

Đó là một cách bán bia vô cùng hiệu quả của cô gái có vẻ đẹp rực rỡ và gợi cảm Holly Valance.

Holly Valance đă hoàn toàn khoả thân và dát vàng từ đầu đến chân để quảng bá cho chiến dịch mới của Foster – loại bia vàng nổi tiếng của Australia.

Khi ngắm nh́n những h́nh ảnh này, nhiều người nhận xét, trông như Holly Valance thật nóng bỏng và sexy với những đường cong tuyệt vời. Thậm chí cô c̣n gợi cảm hơn là h́nh ảnh một người đẹp của điệp viên James Bond mặc bikini chiến đấu.



Một h́nh ảnh đẹp ai cũng muốn ngắm nh́n

Cũng rất nhiều người yêu điện ảnh nhận thấy rằng, h́nh ảnh Holly dát vàng rất giống vai diễn của nữ diễn viên Shirley Eaton trong bộ phim Goldfinger năm 1964.



Nam diễn viên Sean Connery và bạn diễn nữ Shirley Eaton trong bộ phim Goldfinger năm 1964

Nói về việc được mời làm gương mặt đại diện cho nhăn hiệu bia này, Holly cho biết: “Đây là một niềm tự hào lớn mà tôi có được bởi không phải ai cũng được mời làm gương mặt đại diện cho một nhăn hiệu bia nổi tiếng của Úc được nhiều người yêu thích. Và chính vai tṛ này cũng khiến tôi sẽ trung thành với một loại bia và điều đó giúp tôi rất nhiều trong việc làm đẹp khi uống bia có điều độ”.


Holly Valance rất tự hào với vai tṛ mới

Holly Valance sinh ngày 11/5/1983 tại Melbourne (Australia) trong một gia đ́nh có truyền thống nghệ thuật, cha là nghệ sĩ piano và mẹ là nhà thiết kế thời trang. Ngay từ nhỏ, cô gái xinh đẹp này đă là một người mẫu thời trang trước khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc.

Năm 2002, Holly Valance phát hành album đầu tay mang tên Kiss, Kiss. Ngay lập tức Kiss, Kiss nhảy lên vị trí đầu bảng của các bảng xếp hạng khắp nước Úc và Anh quốc, hạ bệ cả album của đàn chị Kylie Minogue và Britney Spears. Chính Holly cũng không ngờ tới thành công ập đến nhanh chóng này. Cũng trong năm đó, Kiss, Kiss đă mang đến cho Holly Valance 4 giải thưởng âm nhạc quan trọng của Úc.




Những h́nh ảnh khác về Holly

Thành công đến dồn dập, ngoài tài năng âm nhạc đang được khẳng định, nữ ca sĩ 19 tuổi lúc đó c̣n được tạp chí dành cho đàn ông GQ b́nh chọn là Người phụ nữ của năm 2002. Vẻ đẹp của cô một lần nữa được khẳng định khi năm 2004, Holly được nhận thêm danh hiệu Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới năm 2004 của tạp chí FHM.

Sau khi đạt được những thành công đáng kể tại Úc trong vai tṛ ca sĩ vào năm 2002, 2003, Holly quyết định chuyển tới Mỹ sinh sống và thử sức ở lĩnh vực phim ảnh. Thành công tiếp tục đến sau khi cô tham gia bộ phim truyền h́nh đầu tay mang tên CSI, các hợp đồng đóng phim liên tục đến với cô gái có vẻ đẹp rực rỡ và gợi cảm này. Ở Holly Valance, người ngắm sẽ nh́n thấy ở cô lúc dịu dàng nữ tính, lúc lại biến thành một cô gái hiện đại đầy sức sống... nhưng hoá thân thế nào ở Holly vẫn toát lên một sức hút, một sự khêu gợi mănh liệt.

Theo 24h
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	9
Size:	41.7 KB
ID:	307546  
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.