Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 12-05-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,959
Thanks: 6
Thanked 7,544 Times in 6,696 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 100
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Người đẹp Việt hám lấy chồng Đại gia nhưng không “cá kiếm" được dù chỉ một đồng

Những cái tên đ́nh đám showbiz Việt và Hải ngoại như MC Kỳ Duyên, Hà Hồ … đều phải ngậm ngùi “nếm trái đắng” khi lấy chồng Đại gia. Họ có một điểm chung là mong đổi đời khi kiếm tấm chồng giàu có nhưng lại phải rời nhà chồng với 2 bàn tay trắng khi không c̣n chịu đựng được nhau!

Không ít sao Việt lấy chồng đại gia như MC Kỳ Duyên, Hà Hồ, Diễm Hương, Quỳnh Chi... cũng từng nếm trái đắng khi cuộc t́nh chia đôi ngả.
Những cuộc hôn nhân giữa chân dài và đại gia không phải lúc nào cũng sặc mùi tiền bạc, nhất là khi nó đi tới giai đoạn... chia tay.
Có thể trong thời gian mật ngọt hay c̣n nồng ấm, người đẹp ít nhiều cũng sẽ được bao phủ bởi sự sang giàu từ phía đại gia th́ ngược lại, khi đường ai nấy đi, mọi sự lại đổi khác hoàn toàn, nhiều mỹ nhân Việt trắng tay khi ly hôn đại gia.
Hồ Ngọc Hà trắng tay sau 8 năm làm dâu đại gia phố núi Cường Đô la


Hôn nhân của Hà Hồ và Cường Đô la từng gây xôn xao dư luận khi nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ xinh đẹp lấy chàng đại gia phố núi chỉ v́ "đào mỏ" bởi "đại gia phố núi" vốn nổi tiếng với sở thích sưu tầm xe "khủng" và tiêu tiền không biết tiếc. Thậm chí, có tin đồn rằng, mẹ của Cường Đô La không hài ḷng về nữ ca sĩ với những tin đồn đầy tai tiếng. Thế nhưng thực tế cô về sống chung với Cường Đô la không được ít lâu th́ gia đ́nh nhà chồng làm ăn thất bát, nợ nần chồng chất.


Từng mang tiếng lấy chồng v́ tiền bạc, nhưng Hà Hồ lại "tay trắng" trong khối tài sản của gia đ́nh Cường Đô la.
Sau 8 năm chung sống, cô lẳng lặng ra đi với câu nói nhẹ nhàng: "Đâu phải lấy chồng đại gia là sướng. Nếu tiếp tục sống với nhau là cái tốt, nếu phải ra đi th́ cũng đành". Đầu năm 2015, Công ty CP Quốc Cường Gia Lai công bố báo cáo t́nh h́nh quản trị năm 2014 th́ sự thật mới chính thức được phơi bày. Trên danh nghĩa, Hà Hồ vẫn là vợ Quốc Cường nhưng hai mẹ con cô không nắm bất cứ cổ phiếu nào. Hà Hồ đă ra đi tay trắng sau 8 năm chung sống và làm vợ đại gia.
Và món quà lớn nhất, gia tài khủng nhất mà Hồ Ngọc Hà nhận được lúc này chỉ là cậu con trai Subeo - món quà kết tinh cho t́nh yêu của họ sau 8 năm gắn bó.

Gia tài khủng nhất mà Hồ Ngọc Hà nhận được lúc này chỉ là cậu con trai Subeo.
MC Kỳ Duyên: "Hai lần ly hôn là hai lần tay trắng"
MC Kỳ Duyên khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ, hai lần ly hôn là hai lần tay trắng.


MC Kỳ Duyên và bạn trai hiện tại.
Chị cho biết, khi chia tay đời chồng thứ hai - anh Trịnh Hội, chị cùng mẹ và hai con ra khỏi nhà tay trắng, phải thuê nhà ở. Lúc đó, cả nhà thảy một tấm nệm nằm dưới đất để ngủ.
Lần chia tay đầu, nữ MC cũng ra đi tay trắng, "kiểu bỏ của chạy lấy người". Dẫu vậy, mỹ nhân không tuổi luôn an ủi bản thân và sau mỗi lần tay trắng, chị lại bắt đầu lại từ đầu, có nhiều xài nhiều, có ít xài ít.
"Đến giờ, khi trải qua 2 lần ly hôn, không dưới 2 lần tán gia bại sản, tôi không sợ ǵ cả. Cuộc sống thế nào, tôi cũng sống được." - người đẹp chia sẻ.
Sau hai lần hôn nhân đổ vỡ và trắng tay, Kỳ Duyên hiện không mặn mà chuyện kết hôn, dù chị và bạn trai hiện tại đă gắn bó gần một thập kỷ.
Quỳnh Chi trắng tay ra đi, thậm chí không được gặp con
Đầu năm 2011, hot girl Quỳnh Chi cũng có một một đám cưới hoành tráng, ŕnh rang với con trai của một đại gia nổi tiếng tại Cần Thơ. Điều này khiến không ít người ngưỡng mộ bởi độ hoành tráng và xa hoa.



Thế nhưng, cách đây vài tháng, Quỳnh Chi bất ngờ lên tiếng về chuyện hôn nhân đổ vỡ và nguyên nhân là do sự gia trưởng, độc đoán của mẹ chồng, tức đại gia thủy sản Diệu Hiền nổi tiếng.
Sau bao sóng gió trong cuộc chiến giành quyền nuôi con th́ Quỳnh Chi lại phải cay đắng nuốt nước mắt vào trong khi ṭa án xét xử phúc thẩm đă tuyên bố quyền nuôi con thuộc về chồng cũ của Quỳnh Chi, thiếu gia Văn Chương.


Đám cưới linh đ́nh của Quỳnh Chi và thiếu gia Văn Chương.
Không chỉ không được nuôi con, Quỳnh Chi c̣n ra đi tay trắng sau cuộc hôn nhân với con trai đại gia Diệu Hiền. Chỉ trước đây một hai hôm, Quỳnh Chi c̣n chia sẻ chồng cũ đề nghị đưa nhà và xe nhưng cô không nhận.
Quỳnh Chi viết trên trang cá nhân: "Lúc ly dị, chồng cũ bảo em đứng tên nhà và xe nhé. Ḿnh bảo em biết anh không có ư ǵ nhưng em không làm thế đâu. Em lấy v́ em yêu anh, sinh con v́ em yêu con, em ra đi mà cầm ǵ theo th́ chẳng khác ǵ được trả công, em không làm v́ nhà và xe, em làm v́ t́nh yêu của em. Anh thương em th́ đừng làm lơ khi em lỡ mà có cảnh không nhà. Ḿnh nói vậy thôi, anh hiểu và sau bao giông băo vẫn c̣n làm bạn. Ḿnh sau này có ǵ cũng không lo không có chỗ che mưa, khôn đấy chứ".
Quỳnh Chi hiện giờ đă quay lại showbiz để bắt đầu lại sự nghiệp.
Trả lại biệt thự 30 tỷ, Hoa hậu Diễm Hương ra đi tay trắng
Hoa hậu Diễm Hương cũng từng rơi nước mắt khi kể về cuộc hôn nhân với một đại gia
Đầu năm 2014, câu chuyện động trời về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ, khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô đă giấu kín t́nh trạng hôn nhân của ḿnh trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đệ đơn ly hôn tại ṭa án TP.HCM.


3 năm làm vợ đại gia bất động sản là 3 năm cô hoa hậu 9x bị chồng quản lư, theo dơi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu xe hơi.


Không chỉ bị giám sát như tội phạm, Diễm Hương c̣n bị người chồng đại gia đánh đập đến sưng vù, bầm tím mặt mày v́ ghen tuông.
Cuộc hôn nhân của Diễm Hương kết thúc trong ồn ào mâu thuẫn giữa 2 bên, Hoa hậu Diễm Hương mất cả danh tiếng và danh dự. May mắn cho đến ngày hôm nay, cô đă ấy lại được cuộc sống hạnh phúc bên người chồng là huấn luyện viên thể h́nh trẻ tuổi và cậu con trai đáng yêu.
Ngọc Thuư "giành giật" kiện tụng với chồng đại gia v́ không muốn ra đi tay trắng

Ngọc Thúy và chồng cũ - đại gia Đức An.
Hôn nhân của cựu người mẫu Ngọc Thúy với đại gia Việt Kiều Nguyễn Đức An cũng mang đến cho chân dài nhiều nỗi đắng cay. Ngọc Thúy đă phải tạm ngừng sự nghiệp đang sáng giá của ḿnh để kết hôn và sinh liền tù t́ 2 cô con gái.



Tưởng rằng có được cuộc sống gia đ́nh đuề huề với con cái và khối tài sản khổng lồ từ ông chồng đại gia, không ai ngờ Ngọc Thúy lại đệ đơn ly hôn. Cô cho biết ḿnh bị chồng đại gia nhiều lần đánh đập, hành hạ, c̣n đe dọa bắt cóc con gái. Đồng thời trong lúc ḿnh mang bầu, chồng cô cũng liên tục cặp kè với các người đẹp khác.
Ngọc Thúy c̣n rơi vào cuộc tranh chấp phải giải quyết bằng pháp luật măi chưa có hồi kết về tài sản. Đáng buồn hơn nữa, cô nảy sinh mâu thuẫn tới mức từ mặt với chính cha mẹ ḿnh sau sự việc với chồng đại gia.c Thúy... ngậm ngùi “nếm trái đắng” khi rời nhà chồng với 2 bàn tay trắng, thậm chí có người c̣n bị đánh đập.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	53.jpg
Views:	0
Size:	197.6 KB
ID:	835859  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.