Trang Trần có màn trừng trị anti-fan gây bão mạng xã hội? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trang Trần có màn trừng trị anti-fan gây bão mạng xã hội?
Bị vu khống đi bar chơi không trả tiền, Trang Trần có màn trừng trị anti-fan gây bão mạng xã hội . Cựu người mẫu chia sẻ câu chuyện xử lý người vu khống mình trên page của mình.

Cựu người mẫu Trang Trần nổi tiếng là người thẳng tính nên khi gặp điều không đúng lẽ phải, cô sẵn sàng đối chất và thẳng tay đáp trả lẫn trừng trị anti-fan vì xúc phạm mình. Hồi tháng 12/2019, khi bị một anti-fan xúc phạm, đặt điều, cựu người mẫu này đã tìm đến tận nơi để nói chuyện và dạy dỗ người này.



Mới đây nhất, câu chuyện Trang Trần trừng trị anti-fan lại tiếp tục gây bão mạng xã hội. Cô cho biết, mình vừa bị một nhân viên quán bar - nơi cô hay lui tới chơi cùng bạn bè tố dựng chuyện, đặt điều, nói những điều tệ hại về mình. Người này vào hẳn faebook của cô bình luận rằng cô xạo và chuyên đến quan bar chơi nhưng không chịu trả tiền, lầy lội đến mức ai cũng sợ…



Đoạn bình luận của anti-fan đã xúc phạm Trang Trần.
Trang Trần lập tức đã dùng biện pháp cứng rắn khiến người này bị đuổi việc thay vì đôi co qua lại. Cô cho biết: “Và hôm nay tao cho mày biết cái tao dạy cho mày đó là nghỉ việc ngay lập tức và không lương biến khỏi Sài Gòn. Mày hiểu vì sao người ta yêu cầu mày về quê ngay không? Vì người ta hiểu tao sẽ tìm mày. Khi chúng mày vác mồm đi chơi xa thì phải chấp nhận giá phải trả. Tao không rảnh như tụi mày thấy trên mạng nhưng nếu là người thật là rất dễ tìm và xử lý vì tao không sai không gây sự vào bàn thờ bố mẹ mày…”.

Sau khi ra tay xử lí người vu khống mình, Trang Trần không quên gửi lời nhắn nhủ đến các anti-fan, những người chuyên cào bàn phím rằng:

“Nhắn gửi lời yêu thương: Khi tụi mày ghét ai đó hãy block và đừng để lại bất kì bình luận gì. Time đó kiếm tiền, ngủ sâu, làm chai bia cho nó xuân thì. Đừng bảo tao ác vì câu bình luận gây sức ép cho mày nghỉ việc bla bla… Hãy coi đây là vấp ngã và bài học tội mỏ lồng. Đăng lên đây để mày nhớ đừng đụng chạm ai khi người ta không đá vào nồi cơm của nhà mày”.

Bên cạnh đó, Trang Trần còn chia sẻ cả đoạn tin nhắn xin lỗi của đối tượng xúc phạm mình và cách cô dằn mặt vô cùng thẳng tay. Có lẽ, đây cũng là một bài học để các anti-fan dừng việc bôi nhọ xúc phạm người khác, đặc biệt là những người nổi tiếng khi họ không thuận mắt mình./.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-25-2020
Reputation: 35259


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,330
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41a.PNG
Views:	0
Size:	509.0 KB
ID:	1587565   Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	28.3 KB
ID:	1587566  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,181 Times in 6,360 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
LocnguyenBmt (05-25-2020)
Old 05-25-2020   #2
8thui
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
8thui's Avatar
 
Join Date: Aug 2018
Posts: 2,619
Thanks: 1,243
Thanked 1,534 Times in 809 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 350 Post(s)
Rep Power: 8
8thui Reputation Uy Tín Level 6
8thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 6
Default

xạo Lon quá
8thui_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06223 seconds with 12 queries