Trước lùm xùm "làm loạn", Nữ hoàng Anh cuối cùng cũng nổi giận và có hành động tuyệt t́nh với Harry - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trước lùm xùm "làm loạn", Nữ hoàng Anh cuối cùng cũng nổi giận và có hành động tuyệt t́nh với Harry
Các thành viên Hoàng gia Anh đều đang rất lo lắng và cảm thấy bị thiếu tôn trọng trước tuyên bố ra mắt cuốn hồi kư "kể hết" của Hoàng tử Harry.

Ngày 19/7 vừa qua, Hoàng tử Harry đă bất ngờ tuyên bố ra mắt cuốn hồi kư của ḿnh vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022. Cuốn sách được giới thiệu là sẽ "kể hết chi tiết và trung thực, chính xác" về cuộc đời của Harry khi c̣n là thành viên cấp cao của hoàng gia, bao gồm mọi "thâm cung bí sử" về cuộc Megxit sóng gió, mâu thuẫn của Harry với cha và anh và cả những thị phi gần đây của nhà Sussex.

Ngay lập tức, thông tin này được dự đoán sẽ là "quả bom" tiếp theo dội vào Hoàng gia Anh vốn đă mâu thuẫn sâu sắc với vợ chồng Meghan - Harry. Công tước xứ Sussex đă âm thầm thực hiện cuốn hồi kư này trong 1 năm và không hề tiết lộ với bất kỳ thành viên hoàng gia nào.

Thêm vào đó, động thái của Hoàng tử Harry càng bị đánh giá là "vô cùng thiếu tôn trọng" khi cuốn sách dự tính sẽ phát hành vào thời điểm diễn ra Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh. Đại lễ Bạch kim là sự kiện quan trọng nhất của Hoàng gia Anh trong những năm gần đây nhằm đánh dấu cột mốc 70 năm trị v́ của Nữ hoàng Elizabeth Đệ nhị.

Trước đó, vợ chồng Harry - Meghan đă nhận được lời mời tham dự buổi lễ quan trọng này. Không những vậy, cặp đôi c̣n được mời xuất hiện trên ban công Cung điện Buckingham cùng các thành viên hoàng gia khác, ngay cả khi họ đă tự từ bỏ vai tṛ này của ḿnh. Lời mời vinh dự bất chấp những thị phi được coi là thể hiện thái độ muốn ḥa giải từ phía Hoàng gia Anh với vợ chồng Công tước xứ Sussex. Nếu tham dự, đây sẽ là lần đầu tiên nàng dâu Meghan Markle trở về Anh sau khi rời hoàng gia.


Vợ chồng Harry đă được mời về dự Đại lễ Bạch kim quan trọng của Nữ hoàng

Trước đó, dù nhiều thành viên hoàng gia đă bóng gió thể hiện thái độ không vừa ư với loạt thị phi do vợ chồng Meghan gây ra nhưng Nữ hoàng Anh vẫn một mực giữ cách đối xử ḥa hoăn. Cặp đôi c̣n đặt tên con gái mới sinh theo tên thân mật của Nữ hoàng là Lilibet.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ nhân viên hoàng gia tiết lộ với Daily Mail, sau công bố về cuốn hồi kư gây băo, Nữ hoàng Anh và đội ngũ của ḿnh đă đưa ra quyết định hủy bỏ lời mời này. Trong tương lai, nhiều khả năng vợ chồng họ cũng sẽ không bao giờ được mời về dự sự kiện hoàng gia nữa.

Nguồn tin này cho biết: "Nữ hoàng đă rất cố gắng và đau ḷng khi lâu nay phải cố gắng níu kéo mối quan hệ với cháu trai mà vẫn giữ được những quy tắc cung điện. Lời mời vợ chồng Harry đến Đại lễ Bạch kim được coi là “cành ô liu” của Nữ hoàng và hoàng gia nhằm giảng ḥa với họ. Dù rất khó khăn, các thành viên hoàng tộc lâu nay vẫn giữ một chút hy vọng rằng thời gian sẽ xóa nḥa căng thẳng. Nhưng bây giờ, cuốn hồi kư đó có vẻ như sẽ đặt dấu chấm hết cho tất cả".

Rất nhiều chuyên gia hoàng gia cũng nhận định, cuốn hồi kư sắp phát hành sẽ đưa mâu thuẫn giữa đôi bên chính thức đi vào ngơ cụt và không bao giờ tháo gỡ được nữa.

Ingrid Seward, nhà văn từng viết hồi kư cho Hoàng thân Philip cho biết: "Việc phát hành sách vào thời điểm diễn ra Đại lễ Bạch kim là vô cùng thiếu suy nghĩ và có thể nhấn ch́m sự kiện vui trọng đại bằng thị phi. Có lẽ trong tương lai, chúng ta sẽ không bao giờ thấy Harry xuất hiện cùng gia đ́nh một lần nữa".

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-22-2021
Reputation: 7440


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,261
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f.jpeg
Views:	0
Size:	68.0 KB
ID:	1832795  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,287 Times in 2,848 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06529 seconds with 12 queries