Streamer Mỹ suýt bị cảnh sát bắt vì cuộc gọi nặc danh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Streamer Mỹ suýt bị cảnh sát bắt vì cuộc gọi nặc danh
Khi đang livestream cảnh nấu ăn, Nick Frags (Nam Carolina, Mỹ) bất ngờ bị cảnh sát đến khám xét, còng tay sau khi nhận được cuộc gọi nặc danh, cáo buộc anh sát hại cả gia đình.
Theo Insider, streamer Nick Frags (38 tuổi) vô tình trở thành mục tiêu khám xét của cảnh sát sau khi một người xem chơi khăm anh.

Hôm 22/6, trong lúc đang livestream làm bánh tacos cho cả gia đình, Frags phát hiện một xe cảnh sát đang tới nhà mình.

Ngay sau đó, 12 sĩ quan cảnh sát có mặt trước cửa nhà và còng tay Frags, yêu cầu anh làm theo mệnh lệnh của họ.Theo cảnh sát, họ nhận được trình báo Frags đã dùng súng sát hại cả gia đình. Lực lượng chức năng ngay lập tức ập tới, thậm chí còn tính tới phương án tiêu diệt luôn nghi phạm.

Trong lúc trao đổi với lực lượng chức năng, người đàn ông vẫn bật livestream cho người xem theo dõi mọi diễn biến và biết về tình huống lúc bấy giờ. Trong đoạn livestream, người xem có thể chứng kiến cảnh các sĩ quan mặc áo giáp, đem theo súng và lục soát quanh nhà nam streamer.

Sau khi nhóm cảnh sát phát hiện cuộc gọi lúc nãy chỉ nhằm mục đích đùa nghịch, Frags được tháo còng tay và tiếp tục công việc.

Trong 8 năm làm streamer chuyên về hướng dẫn nấu ăn, không ít lần anh gặp rắc rối vì các trò chơi khăm do người xem gây ra. Tuy nhiên, lần này là tình huống nghiêm trọng nhất.Frags không phải streamer duy nhất cảm thấy phiền phức vì những trò nghịch ngợm đến từ cộng đồng theo dõi họ. Ban đầu, những vụ việc này thường xảy ra do có bất đồng giữa người xem và streamer. Nhưng càng ngày, các vụ chơi khăm càng gây nhiều rắc rối hơn mà không có nguyên do cụ thể.

Vào tháng 2, một streamer có tên Alliestrasza bị cảnh sát ập vào nhà ngay trong khi cô đang livestream. Cô chia sẻ rằng mình bị còng tay trong khi cảnh sát có vũ trang lục soát nhà trong khi không hiểu chuyện gì xảy ra.

Năm ngoái, Felix “xQc” Lengyel, một streamer người Canada, phải chuyển nhà sau khi bị chơi khăm với tần suất lên tới hàng ngày. YouTuber Ethan Klein chia sẻ rằng anh bị chơi khăm nhiều đến mức cảnh sát thường ngay lập tức gọi điện vào di động mình mỗi khi có ai cáo buộc anh.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-04-2022
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,606
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0c6ef3001342fa1ca353.jpg
Views:	0
Size:	9.7 KB
ID:	2077979  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06337 seconds with 12 queries