Dư luận Nga nói ǵ về vấn đề huy động một phần cho chiến dịch quân sự đặc biệt? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dư luận Nga nói ǵ về vấn đề huy động một phần cho chiến dịch quân sự đặc biệt?
Dư luận Nga cho rằng, đây là cách thông minh nhất để bổ sung cho quân đội Nga hoàn thành các nhiệm vụ của chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ngày 21/9, Tổng thống Nga V.Putin đă kư sắc lệnh về huy động một phần. Dư luận Nga bày tỏ ủng hộ, coi quyết định là kịp thời, trong bối cảnh quân đội Nga đang phải chiến đấu với lính đánh thuê, lực lượng không công khai của NATO tại Ukraine.Giáo sư, chuyên gia về Luật quốc tế, chuyên gia quân sự - chính trị Vladimir Sapunov cho biết, ông hoàn toàn ủng hộ sắc lệnh của Tổng thống Nga về huy động một phần. Đây là cách thông minh nhất để bổ sung cho quân đội Nga hoàn thành các nhiệm vụ của chiến dịch quân sự đặc biệt. Những người có kinh nghiệm trong quân đội sẽ được triệu tập.

Theo chuyên gia quân sự Aleksei Leonkov, quyết định điều động một phần sẽ có tác động tích cực đến tiến tŕnh của chiến dịch quân sự đặc biệt. Trước hết, bản chất của các hành động chiến đấu sẽ thay đổi. Chiến dịch sẽ trở nên mạnh hơn: số lượng nhân viên dự pḥng sẽ tăng lên, cũng như số lượng vũ khí hỏa lực được vận hành bởi các chuyên gia mới.

Cựu chiến binh Cơ quan bảo vệ LB Nga, một chuyên gia về các vấn đề dự báo Vasily Kashkanov cho rằng, quyết định về huy động một phần là bước đi đă được dự kiến. Nga cần nhân sự, có kinh nghiệm và có thể ngay lập tức bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ.

Ông cho rằng, những người được huy động sẽ không thực hiện các nhiệm vụ trên tuyến tiếp xúc, mà ở phía sau. Rất có thể họ được gửi đến các lănh thổ được giải phóng để củng cố lực lượng vũ trang của Nga và cảnh sát sau khi tiến hành trưng cầu ư dân. Những người có kinh nghiệm, đặc biệt là trong chiến đấu, chắc chắn sẽ hữu ích trong vấn đề này.

Thị trưởng Moscow Sergei Sobyanin cho biết, ông coi việc huy động một phần ở Nga là biện pháp bắt buộc nhưng kịp thời và cần thiết. Theo ông, các nước NATO đang tiến hành một cuộc chiến không công khai chống lại Nga ở Ukraine. Một ḍng vũ khí, lính đánh thuê và chuyên gia liên tục đổ đến Kiev. Đồng thời, họ đang cố gắng bóp nghẹt Nga bằng các biện pháp trừng phạt kinh tế.

Thị trưởng Sobyanin cho biết, hiện vài ngh́n t́nh nguyện viên từ Moscow đang tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt, trong đó có ba tiểu đoàn được biên chế - "Donskoi", "Georgievsky" và "Marshal Katukov". Ông đă đưa ra quyết định về các biện pháp hỗ trợ vật chất bổ sung cho các t́nh nguyện viên và gia đ́nh của họ. Ông cho rằng, cần phải phổ biến đầy đủ các biện pháp hỗ trợ của thành phố cho những công dân sẽ được gọi lên Moscow theo sắc lệnh của Tổng thống Nga.

Thống đốc thành phố St.Petersburg Alexander Beglov đi đầu trong việc ủng hộ, cá nhân ông đứng đầu ủy ban về huy động một phần. Cuộc họp làm việc đầu tiên của ủy ban tại St.Petersburg sẽ được tổ chức vào ngày 22/9.

Chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga Valentina Matviyenko cho biết, ưu tiên dành cho những người tham gia chiến dịch đặc biệt, bao gồm cả trợ cấp y tế và thuế sẽ được mở rộng cho những người thuộc diện huy động một phần.

Theo Bộ trưởng Quốc pḥng Nga Sergei Soigu, 300.000 người dự bị sẽ được triệu tập. Những công dân được huy động sẽ có tư cách là quân nhân hợp đồng, mức lương như nhau. Họ sẽ kiểm soát các vùng lănh thổ đă được giải phóng trong chiến dịch quân sự đặc biệt./.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-22-2022
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b14ff0ad37efdeb187fe.jpg
Views:	0
Size:	8.4 KB
ID:	2114917  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05891 seconds with 12 queries