Chỉ với 4 câu nói này là phụ nữ nh́n thấu 'tim gan' đàn ông - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chỉ với 4 câu nói này là phụ nữ nh́n thấu 'tim gan' đàn ông
Phụ nữ nh́n thấu ḷng đàn ông chỉ với 4 câu nói. Trong trường hợp bạn là người phụ nữ dễ đắm ch́m trong lời nói ngọt ngào của đàn ông mà không biết đối phương có yêu ḿnh thật ḷng hay không th́ hăy nói 4 câu này với anh ấy để kiểm tra!

Phụ nữ nên biết, muốn nh́n thấu ḷng đàn ông th́ chỉ cần nói 4 câu này với anh ấy là đủ:

1. “Em có thai”

Mang thai ngoài ư muốn luôn là phép thử tốt nhất cho cảm xúc. Cho dù đàn ông thường hay nói ngọt ngào đến đâu, nói rằng muốn cưới bạn về nhà ra sao, th́ khi đối mặt với vấn đề này, anh ta cũng sẽ bộc lộ chân tâm của ḿnh.

Một người đàn ông không yêu bạn sẽ thuyết phục bạn bỏ đứa bé ngay lần đầu tiên bạn nói ra điều này, thậm chí có thể trực tiếp biến mất khỏi thế giới của bạn. C̣n người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ có trách nhiệm với bạn, thậm chí c̣n chuẩn bị cầu hôn bạn. Chỉ có người đàn ông yêu bạn mới có trách nhiệm với cuộc đời bạn.

2. “Bố mẹ của em ở đây”

Muốn biết một người đàn ông có yêu bạn hay không, bạn chỉ cần nh́n vào thái độ của anh ấy đối với bố mẹ bạn, ở một mức độ nào đó, mức độ coi trọng của anh ấy đối với bố mẹ bạn sẽ thể hiện bạn có trọng lượng như thế nào trong ḷng anh ấy. Rốt cuộc, chỉ khi bạn yêu sâu sắc, anh ấy mới có thể yêu gia đ́nh bạn.

Nhiều người đàn ông không chân thành sẽ cố gắng tránh tiếp xúc với cha mẹ của người bạn gái. Sự dối trá của một chàng trai có thể lừa dối một cô gái không có kinh nghiệm trên đời, nhưng không thể qua mắt cha mẹ cô ấy. Nếu anh ấy ngại gặp bố mẹ của bạn, có thể là đang không nghiêm túc hoặc sợ bị “bóc trần” một điều ǵ đó.

3. “Em ổn”

Nhiều khi một cô gái nh́n không ổn chút nào nhưng vẫn nói rằng cô ấy ổn là “có một ḍng chảy ngầm đang trào dâng trong trái tim cô ấy”. Thực chất, đằng sau câu nói “em ổn” tức là “em cần giúp đỡ”.

Khi bạn nh́n có vẻ không ổn mà vẫn nói ra câu này, nếu người đàn ông thực sự mặc kệ và không quan tâm đến bạn, hoặc quan tâm chiếu lệ th́ có nghĩa rằng anh ấy không thực sự quan tâm đến cảm xúc của bạn.

Nếu anh ấy ở bên bạn, an ủi, động viên và t́m cách khiến bạn mở ḷng th́ anh ấy đang thực sự lo lắng cho bạn và muốn giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn đang gặp phải.

Sở dĩ phụ nữ ngại mở lời là v́ họ khao khát được thấu hiểu và quan tâm. Có những điều rất khó để nói ra. Nếu anh ấy là một người tinh tế và đủ sự quan tâm, anh ấy sẽ thực sự lo lắng và t́m cách giúp đỡ người phụ nữ của ḿnh. Chỉ có t́nh yêu đích thực mới không chiếu lệ và bỏ bê người bên cạnh ḿnh.

4. “Em đang ốm, anh có thể đến đây được không?”

Hăy nhớ rằng, khi bạn ốm, người đàn ông chỉ bảo bạn uống thuốc và nghỉ ngơi đi th́ chưa chắc đă yêu bạn thật ḷng. Anh ấy không biết t́nh h́nh cụ thể của bạn và cũng không có nhu cầu biết rơ nên chỉ nói chiếu lệ với bạn.

Vậy nên nghe câu đó th́ có vẻ quan tâm, nhưng thực chất là không lo lắng nhiều cho bạn. Người thực sự quan tâm đến bạn sẽ lo lắng và đến chăm sóc cho bạn và chỉ thực sự yên tâm khi thấy bạn khỏe lên.

Khi anh ấy thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ rất có trách nhiệm với bạn. Biết bạn bệnh, anh ấy sẽ không bỏ mặc bạn, sẽ không để bạn lúc nào cũng phải chịu sự mệt mỏi của bệnh tật, ốm đau. Dù bạn ở đâu, anh ấy sẽ lo lắng và t́m cách chăm sóc cho bạn để bạn có thể nhanh chóng khỏe mạnh.

T́nh yêu đích thực không phải là sự lăng mạn liên tục mà là sự quan tâm và có trách nhiệm vào thời điểm quan trọng nhất. Thông qua 4 câu nói và t́nh huống trên đây, bạn có thể có cái nh́n rơ hơn về người đàn ông đang bên cạnh bạn, xem anh ấy có phải là người mà bạn có thể tin tưởng giao phó cả đời hay không

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-24-2022
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	42.jpg
Views:	0
Size:	186.8 KB
ID:	2143025  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07600 seconds with 12 queries