Chiến thắng quan trọng của Nga ở chiến trường Donbass - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chiến thắng quan trọng của Nga ở chiến trường Donbass
Nga giành được chiến thắng quan trọng ở chiến trường Donbass. Hôm 30/11, quân đội Nga cho biết đă chiếm giữ hai ngôi làng chiến lược ở phía đông Ukraine gần mặt trận Bakhmut - nơi đang diễn ra các cuộc giao tranh ác liệt, đẫm máu nhất trong cuộc chiến.


Nga tuyên bố đă giành được chiến thắng ư nghĩa ở phía đông Ukraine gần mặt trận Bakhmut. Ảnh Ukriform

Quân đội Nga cho biết hôm thứ Tư 30/11 rằng họ đă chiếm giữ 2 ngôi làng ở phía đông Donbass của Ukraine gần thành phố Bakhmut đang bị bao vây mà Moscow đă cố gắng giành toàn quyền kiểm soát kể từ mùa hè này.

"Tại tỉnh Donetsk (thuộc vùng Donbass), sau các hành động tấn công, quân đội Nga đă giải phóng hoàn toàn các ngôi làng Bilogorivka và Pershe Travnya", quân đội Nga cho biết trong cuộc họp giao ban hàng ngày.

Bilogorivka cách Bakhmut 25km về phía bắc. Trong khi đó, làng Pershe Travnya (Ozarianyvka trong tiếng Ukraine) cách Bakhmut 20 km về phía nam.

Những chiến thắng tuy nhỏ nhưng ư nghĩa này đến giữa lúc các lực lượng vũ trang Nga vốn đang khao khát giành chiến thắng sau khi rút lui khỏi Kherson và Kharkov. Quân đội Nga đă dốc toàn lực trong trận chiến giành Bakhmut.

Từng được biết đến với những vườn nho và mỏ muối lớn, Bakhmut giờ đây được mệnh danh là “máy xay thịt” hoặc "địa ngục trần gian" bởi chiến tranh tàn khốc với các cuộc đấu súng và các cuộc tấn công trực diện không ngừng diễn ra xung quanh thành phố.

Lính đánh thuê Nga, lính nghĩa vụ, quân đội chính quy, các đơn vị tinh nhuệ được cho là đang phối hợp chiến đấu cho Moscow để giành lấy Bakhmut.

Tổng thống Ukraine cho biết hôm thứ Tư rằng khí đốt, điện và thông tin liên lạc đă bị cắt trong thành phố do pháo kích liên tục.

Viện Nghiên cứu Chiến tranh có trụ sở tại Mỹ nhận định, "các lực lượng Nga đă đạt được những bước tiến nhỏ xung quanh Bakhmut vào ngày 29/11, nhưng họ dường như không tiến triển theo nhịp độ đáng kể mà các nguồn tin của Nga đă tuyên bố".

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-30-2022
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	81.5 KB
ID:	2145884  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05825 seconds with 12 queries